Chính sách bảo hành

Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi. Công ty đưa ra chính sách bảo hành đối với khách hàng như sau:

Mỗi sản phẩm có yêu cầu bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể riêng và phải đáp ứng điều kiện bảo hành chung dưới đây:

  • Hàng hóa còn trong thời gian bảo hành và có trong mục danh sách sản phẩm được bảo hành
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng cho khách (tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khách nhau)
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem/mã vạch của công ty hoặc nhà sản xuất
  • Sản phẩm được xác định là do lỗi của nhà sản xuất
  • Có đầy đủ chứng từ mua hàng hóa: hóa đơn VAT, chứng từ mua hàng.
  • Cung cấp hình ảnh và video vị trí lỗi của sản phẩm, quay video sản phẩm bao gồm: tem sản phẩm và hệ thống (nếu đã lắp)
  • Không bảo hành sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do khách hàng gây ra như: móp méo, trầy xước, vỡ, ngã màu,…. hoặc do khách hàng lắp đặt sai

Các sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành sẽ được đổi trả hàng hóa/linh kiện và giao trong đơn hàng tiếp theo.